Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

ThS. BS. Trần Quốc Tú

“Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi”

 

ThS. BS. Trần Quốc Tú

ThS. BS. Trần Quốc Tú không chỉ là một bác sĩ có chuyên môn cao mà còn là người rất tận tâm với người bệnh nhân. Vì vậy, bác sĩ luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

Bác sĩ Quốc Tú tốt nghiệp Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2011. Cùng năm đó, bác sĩ đã theo học Khóa Định hướng Nhãn khoa của Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và sau đó tiếp tục hoàn thành chương trình Thạc sĩ Nhãn khoa vào năm 2014 với đề tài nghiên cứu về tình trạng mắt sau phẫu thuật SMILE.

Liên tục trong những năm Đại học và Cao học, bác sĩ Quốc Tú luôn đạt thành tích tốt, không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn thông qua việc tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học và dự các hội thảo y tế. Hiện tại, bác sĩ đang là thành viên của câu lạc bộ Dịch Kính Võng Mạc Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật khúc xạ cho các bệnh nhân cận, viễn, loạn và lão thị.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa, bác sĩ Quốc Tú đã khám, tư vấn và điều trị cho hơn 10.000 bệnh nhân. Hầu hết những bệnh nhân được điều trị đều đánh giá tích cực về bác sĩ, đặc biệt là sự hết lòng với người bệnh của bác sĩ trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.