Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

DỊCH VỤ VÀ ĐIỀU TRỊ

DỊCH VỤ VÀ ĐIỀU TRỊ

Hai Yen Eye Care là nơi chăm sóc mắt với những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại, luôn đặt sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu.

Hiện nay, Hai Yen Eye Care đang cung cấp các dịch vụ nổi bật sau:

  • Điều trị khúc xạ bằng các phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất như: ICL, SMILE, FEMTO LASIK, LASIK. Hai Yen Eye Care cũng là một trong những nơi chăm sóc mắt tiên phong trong điều trị khúc xạ tại Miền Nam Việt Nam, đặc biệt ở phương pháp phẫu thuật ICL, giải pháp điều trị cận thị hiện đại và tối ưu nhất.

Để hiểu hơn về từng phương pháp điều trị khúc xạ, bạn có thể xem chi tiết tại mục Phẫu Thuật Khúc Xạ.

 

  • Kiểm soát cận thị cho trẻ em: Tỷ lệ cận thị ngày càng tăng trên toàn thế giới và đặc biệt ở khu vực Châu Á. Ở trẻ em, cận thị có xu hướng xuất hiện sớm và tăng nhanh dẫn đến viễn cảnh một cộng đồng lớn bị cận thị nặng trong tương lai. Cận thị càng nặng sẽ càng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý tại mắt, gây ra các hậu quả nặng nề, thậm chí có thể dẫn đến mất thị lực. Vì vậy, việc kiểm soát cận thị ở trẻ em là hết sức cần thiết.

Tại Hai Yen Eye Care, các bác sĩ đã thực hiện kiểm soát cận thị thành công cho rất nhiều trẻ em bằng các phương pháp khác nhau như: Ortho K, Atropine, Kính gọng. Mỗi giải pháp phù hợp với đôi mắt trẻ đều cho hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Để hiểu hơn về kiểm soát cận thị và các giải pháp, bạn có thể xem thêm chi tiết tại mục Kiểm Soát Cận Thị.

 

  • Điều trị đục thủy tinh thể bằng Phaco: Phẫu thuật Đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco là cách điều trị an toàn tối ưu cho người giảm thị lực do bị đục thủy tinh thể. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao. Phẫu thuật sử dụng sóng siêu âm tần số cao để tán nhuyễn và hút bỏ tinh thể bị đục. Nhờ đó khôi phục thị lực sáng rõ cho bệnh nhân.

Chi tiết về phương pháp, bạn có thể tham khảo thêm tại: Phẫu thuật Phaco.

 

  • Điều trị lão thị bằng phương pháp Presbyond: Presbyond là công nghệ chữa lão thị tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. Không cần phụ thuộc cặp kính lão, người lão thị vẫn có thể lấy lại tầm nhìn tốt dễ dàng.

Giải pháp Presbyond đáp ứng được tất cả các mục tiêu khi chữa lão thị: thị lực 2 mắt tốt, nhìn rõ ở mọi khoảng cách, an toàn, không ảnh hưởng tới khả năng nhìn trong tối, thị lực tương phản, thị giác lập thể. Ưu điểm lớn của Presbyond là không gây ra sự phân li 2 mắt và bệnh nhân vẫn có thị giác lập thể như mắt bình thường.

Chi tiết về các phương pháp, bạn có thể truy cập: Presbyond, Kính gọng

 

  • Điều trị Glaucoma: Bệnh Glaucoma khá phổ biến và không có triệu chứng trong giai đoạn đầu. Vì vậy người bệnh rất khó nhận ra. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng có thể ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, bệnh nhân có thể tránh khỏi mất thị lực và các nguy cơ nghiêm trọng khác.

Tại Hai Yen Eye Care, các bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định phương pháp phù hợp nhất cho bệnh nhân. 

 

  • Bên cạnh những dịch vụ điều trị nói trên, bệnh nhân cũng có thể thăm khám tại Hai Yen Eye Care nếu có bất kỳ bệnh lý nào về mắt như Võng mạc, bệnh liên quan đến thần kinh nhãn khoa, điều trị mộng mắt và thẩm mỹ mắt.

 

Bài trước