Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

BS. Thạch Kim Hiền

"Đối với bác sĩ, việc phục vụ bệnh nhân chỉ thực sự hiệu quả và chu toàn khi toàn bộ các quy trình được cân nhắc thấu đáo"

BS. Thạch Kim Hiền

BS. Thạch Kim Hiền là người nhận được nhiều tin tưởng, yêu mến vì sự nhẹ nhàng và tận tâm trong chăm sóc người bệnh.

Trước khi đến với ngành Y, bác sĩ Kim Hiền đã tốt nghiệp Cử nhân ngành Công nghệ sinh học vào năm 2007. Sau khi ra trường, bác sĩ đã có khoảng thời gian làm việc hơn 5 năm tại Khoa xét nghiệm của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Bình Phước.

Với ý chí cầu tiến và đam mê học hỏi, bác sĩ đã quyết định đi sâu hơn vào ngành Y và đã theo đuổi chương trình đào tạo Bác sĩ đa khoa tại trường Đại học Võ Trường Toản trong 6 năm sau đó. Bác sĩ đã từng có khoảng thời gian ngắn tham gia công tác khám chữa tại Khoa Mắt của Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản trước khi làm việc tại Hai Yen Eye Care.

Bác sĩ Kim Hiền có kinh nghiệm trong việc thăm khám, tư vấn và theo dõi hậu phẫu cho các bệnh nhân điều trị đục thủy tinh thể, phẫu thuật khúc xạ và điều trị các bệnh lý mắt tổng quát. Không chỉ là người vui vẻ, nhiệt tình trong công việc, bác sĩ còn rất ân cần với người bệnh, luôn chỉ dẫn tường tận và giải thích mọi thắc mắc để bệnh nhân hiểu rõ và an lòng.

Bên cạnh công tác chuyên môn, bác sĩ Kim Hiền còn tham gia tích cực vào công tác quản lý chất lượng bệnh viện tại Hai Yen Eye Care. Đối với bác sĩ, việc phục vụ bệnh nhân chỉ thực sự hiệu quả và chu toàn khi toàn bộ các quy trình được cân nhắc thấu đáo và được tuân thủ đồng bộ từ mọi bộ phận trong trung tâm.