Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

BS. CKI. Nguyễn Trương Tường Duy

"Luôn không ngừng học hỏi và mong muốn mang lại những liệu pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân của mình"

 

BS. CKI. Nguyễn Trương Tường Duy

BS CKI. Nguyễn Trương Tường Duy là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn Nhi, một bác sĩ tận tâm với nghề, thân thiện với trẻ em nên trong quá trình thăm khám trẻ rất hợp tác.

Bác sĩ Tường Duy tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch vào năm 2009. Trong suốt quá trình theo học, bác sĩ đạt nhiều thành tích tốt và năng nổ tham gia các hội thảo, hoạt động trau dồi kiến thức chuyên môn.

Năm 2010, bác sĩ bắt đầu theo học chuyên sâu về Nhãn khoa và công tác tại khoa Mắt của Bệnh viện Nhi Đồng 1 nhiều năm trước khi làm việc tại Hai Yen Eye Care.

Bác sĩ đã hoàn thành nhiều chương trình đào tạo liên tục Sau đại học như chứng chỉ vi phẫu, phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp ngoài bao, phương pháp Phaco, tiêm nội nhãn,…

Hơn 10 năm trong nghề, bác sĩ luôn giữ được nhiệt huyết và không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, tay nghề, áp dụng vào thực tiễn hoạt động ngành y. Cũng vì vậy, các bệnh nhân vẫn luôn dành nhiều sự tin tưởng và cảm thấy an tâm khi đến khám và được bác sĩ Tường Duy điều trị.