Thị lực của bạn - Nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi

BS. CKI. Hạ Thị Xuân Thảo

“Có một thứ không tuân theo nguyên tắc số đông, đó là lương tâm con người”

 

BS. CKI. Hạ Thị Xuân Thảo

BS. CKI. Hạ Thị Xuân Thảo là một bác sĩ đầy nhiệt huyết với nghề và được nhiều bệnh nhân yêu quý. Cô tận tâm dành toàn thời gian để trau dồi kiến thức, chăm sóc và chữa trị cho người bệnh. 

Từ 2008 – 2014, bác sĩ Xuân Thảo theo học và tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa - Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh. Trong những năm tháng này, bác sĩ đã đạt nhiều thành tích tốt và được nhà trường khen thưởng.

Từ 2015 - 2018, bác sĩ tiếp tục theo học chương trình Nội trú Nhãn khoa, một chương trình đào tạo dành cho số ít các bác sĩ đạt được các tiêu chí tuyển chọn khắt khe.

Năm 2018, bác sĩ đã nhận được chứng chỉ đào tạo Khúc xạ dành cho bác sĩ Nhãn khoa của Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh.

Năm 2019, hoàn thành các chứng chỉ về Laser YAG, tầm soát bệnh lý võng mạc tăng sinh và kỹ thuật tiêm nội nhãn – Bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ cũng đã tham gia báo cáo phiên chuyên đề Mắt tại “Hội nghị Khoa học thường niên Bệnh viện Chợ Rẫy 2019”.

Bác sĩ Xuân Thảo đã có thời gian công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy trước khi chuyển sang làm việc tại Hai Yen Eye Care và tham gia tích cực vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, đặc biệt trong lĩnh vực Kiểm soát cận thị cho trẻ em.